Friendco - Đơn vị thiết kế tòa tháp doanh nhân Hà Đông

Friendco là đơn vị nổi tiếng trên thị trường với các dự án chung cư, khách sạn, công trình công cộng. Dự án tòa tháp doanh nhân Hà Đông được Friendco thiết kế theo phong cách hiện đại, độc đáo. Thiết kế vẻ ngoài của tòa tháp bật lên phong cách sang trọng, lộng lẫy. Thiết kế căn hộ đa dạng từ 48 đến 137m2 có từ 1 đến 4 phòng ngủ. Đặc biệt, dự án được kết hơp các hình thức căn hộ cho thuê, văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ để ở.

Friendco - Đơn vị thiết kế tòa tháp doanh nhân Hà Đông

Thiết kế thông thoáng trong các căn hộ ngập tràn ánh sáng tại chung cư tháp doanh nhânvới ban công rộng tại phòng khách và phòng ngủ lớn. Diện tích các phòng được bố trí hợp lý, không gian phòng khách rộng rãi là nơi vui đùa và sum vầy của mỗi gia đình. Đặc biệt, khu bếp nấu được tách biệt với phòng khách ngăn mùi thức ăn lan ra xung quanh.

Các căn hộ tại chung cư tháp doanh nhân Hà đông được bố trí theo nhiều loại diện tích: 48- 50- 68- 86 -89- 96- 137m2 có từ 1 đến 4 phòng ngủ tạo sự đa dạng cho lựa chọn của các gia đình. Với mức giá được chào bán từ 19 triệu/m2, dự án tháp doanh nhân có tổng giá trị căn hộ chỉ từ 1 tỷ đồng. Đây là cơ hội sở hữu căn hộ tại trung tâm quận Hà đông với mức tài chính hợp lý, được mong đợi nhất năm 2016 này.

Với hình thức kết hợp giữa các loại hình căn hộ kết hợp khách sạn, các căn hộ tại chung cư tháp doanh nhân tạo ra cơ hội đầu tư cho thuê cực hấp dẫn khi mà phân khúc căn hộ cho thuê trong khu vực còn thiếu.

Mặt bằng tầng 1 chung cư tháp doanh nhân
Mặt bằng tầng 1 chung cư tháp doanh nhân
Mặt bằng tầng lửng 2 chung cư tháp doanh nhân
Mặt bằng tầng lửng 2 chung cư tháp doanh nhân
Mặt bằng chung cư tháp doanh nhân
Mặt bằng căn hộ điển hình các tầng 2-44
Mặt bằng căn hộ tòa tháp doanh nhân
Mặt bằng tầng 8-17 chung cư tháp doanh nhân
Thông tin về dự án chung cư tháp doanh nhân sẽ liên tục được cập nhật tại website, quý khách vui lòng truy cập thường xuyên để có thông tin nhanh và chính xác nhất!

THAM QUAN NHÀ MẪU

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án
Hotline: 0989 726 361 - 0901 7272 51 ( 24/24)
lethithanhhuyen0212@gmail.com

LƯỢT XEM TRONG NGÀY

Được tạo bởi Blogger.