6 lý do thuyết phục bạn lựa chọn căn hộ tháp doanh nhân

Một là, vị trí phong hủy hoàn hảo, là cửa ngõ kết nối giữa quận Hà Đông và trung tâm thành phố Hà Nội. Toạ lạc tại số 1 đường Thanh Bình, tháp doanh nhân tiếp giáp 2 mặt tiền chính là đường Thanh Bình và đường Trần Phú, tuyến đường huyết mạch dẫn tới trung tâm thủ đô. Với tầm view đẹp mắt ra con sông Nhuệ thơ mộng, dự án tháp doanh nhân có vị trí "Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ" mà khó dự án nào có thể sánh được.

Phối cảnh tháp doanh nhân
Phối cảnh vô cùng đẹp mắt của tháp doanh nhân Hà Đông
Hai là, tiến độ dự án được đảm bảo. Hiện tại, dự án đã xây đến tầng 17 và vượt tiến độ dự kiến; Ít có dự án nào ở Hà nội chào bán tới thị trường khi đã xây cao tới tầng 16,17 như tháp doanh nhân Hà Đông. Thường trong các giai đoạn khó khăn, các chủ đầu tư thường huy động nguồn vốn của khách hàng từ lúc bắt đầu triển khai phần móng. Điều này còn minh chứng về tiềm lực tài chính lớn mạnh của tập đoàn Anh Quân - chủ đầu tư dự án.

Ba là, chính sách pháp lý dự án đầy đủ: miễn giấy phép xây dựng, chấp thuận quy hoạch 1/500… Thời gian trước đây, tháp doanh nhân đã từng dính vào các vụ lùm xùm về giấy phép xây dựng và khoản thuế phải nộp cho nhà nước. Tuy nhiên, trải qua giai đoạn khó khăn chung của thị trường bất động sản năm 2012, đến nay tháp doanh nhân tự tin giới thiệu ra thị trường cùng với bộ hồ sơ pháp lý đầy đủ, sẵn sàng show tới các khách hàng.

Bốn là, gần trung tâm Hành chính Hà Đông và các quy hoạch tiện ích như tầu điên trên cao, công viên Hà Đông… Nằm ngay sát tuyến đường sắt trên cao nối từ Hà Đông tới Cát Linh,tháp doanh nhân có một địa thế không thể thuận lợi hơn khi công việc di chuyển tới các khu vực trung tâm lại chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Năm là, giá cả cạch tranh với các dự án trong khu vực, với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cao. So sánh mức giá với các dự án cùng phân khúc xung quanh như: Hattoco, Elip, Hồ gươm plaza, Số 7 Trần Phú,... thì tháp doanh nhân có một lợi thế vô cùng lớn về mức giá chào bán, chỉ từ 19 triệu/m2. Trong đó, tổng giá trị căn hộ chỉ từ 870 triệu (đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản). Ngoài ra, còn có chương trình ưu dãi vô cùng hấp dẫn từ phía ngân hàng Vietcombank, ngân hàng tài trợ vốn cho dự án với gói lãi suất 0% trong 18 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng.

Sáu là, tòa nhà đầy đủ tiện ích cho cuộc sống tiện nghi và cả những yếu tố phong thủy mang tới sự thành công cho các doanh nhân. Với slogan được đưa ra "Nơi phong thuỷ vun đắp những giá trị thành công" là những gì chủ đầu tư mong muốn mang đến cho các khách hàng là cư dân tương lai tại tháp doanh nhân hà đông.

THAM QUAN NHÀ MẪU

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án
Hotline: 0989 726 361 - 0901 7272 51 ( 24/24)
lethithanhhuyen0212@gmail.com

LƯỢT XEM TRONG NGÀY

Được tạo bởi Blogger.